eurowindow riverpark

TIẾT LỘ TUYỆT CHIÊU THIẾT KẾ BANNER BẤT ĐỘNG SẢN ẤN TƯỢNG

Bất động sản hiện nay được biết đến là một trong những ngành rất hot bởi lợi nhuận khủng mà ta có thể thu về từ việc bản một mảnh đất hay căn hộ, chung cư. Điều này kéo theo một lẽ tất yếu rằng sự cạnh tranh trong ngành này thực sự rất khốc liệt. Và với thời đại số hiện nay, việc quảng bá hình ảnh, sản phẩm đang trở thành xu hướng tất yếu giúp doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng. Trong số đó không thể không nhắc đến banner bất động sản – ấn phẩm truyền thông phổ biến giúp kéo doanh nghiệp đến gần hơn với các khách hàng tiềm năng.

baner bất động sản

Banner bất động sản – ấn phẩm truyền thông tiềm năng cho doanh nghiệp

BANNER BẤT ĐỘNG SẢN LÀ GÌ?

BANNER BẤT ĐỘNG SẢN LÀ GÌ?

Trong tiếng Anh, banner có nghĩa là biểu ngữ. Nhưng trong Marketing, thuật ngữ này dùng để chỉ các biển quảng cáo thương hiệu với nhiều kích thước khác nhau, được trình bày với nội dung liên quan đến sản phẩm. Ngày nay, banner có mặt khắp nơi trong cuộc sống của chúng ta, hiện được dùng phổ biến nhất  trên các trang online, website nhằm thu hút người dùng truy cập vào thông điệp ta tạo nên. Đây được xem là hình thức thu hút trực tuyến tốt nhất cho việc truyền tải hình ảnh doanh nghiệp.

baner bất động sản

Banner bất động sản

CÁC LOẠI BANNER BẤT ĐỘNG SẢN

Tùy vào từng mục đích sử dụng mà banner bất động sản được chia thành 2 loại chính sau đây

BANNER BẤT ĐỘNG SẢN BIỂN HIỆU OFFLINE

Loại banner này thường có kích thước rất to và đặt ở những nơi đông người qua lại nhằm thu hút sự chú ý của người đi đường về thương hiệu. Mục đích của những banner bất động sản này là tạo hiệu ứng “recall” hình ảnh doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng. Thông thường, chúng được in trên phông bạt hoặc băng rôn. Và một banner đẹp sẽ khiến bạn trở thành lựa chọn đầu tiên khi cần trong trí nhớ của khách hàng. 

BANNER BẤT ĐỘNG SẢN QUẢNG CÁO ONLINE

Đối với các banner online trong lĩnh vực bất động sản, chúng thường xuất hiện trên các website hay các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo hoặc trên trang báo điện tử. Đây là một cách thu hút khách hàng về với trang đích (landing page) của công ty. Banner đẹp và chỉnh chu sẽ tạo niềm tin cho khách hàng cũng như thể hiện tính chuyên nghiệp của công ty, doanh nghiệp.

 

Ý NGHĨA CỦA BANNER BẤT ĐỘNG

Không phải tự nhiên mà banner trở thành một trong những xu hướng thiết kế quan trọng của một website, doanh nghiệp. Với những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại, chắc hẳn bạn cần có ngay cho mình những ý tưởng để bắt tay vào thiết kế chúng ngay. Và tùy vào từng dự án khác nhau, banner được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau. Song chúng đều có chung những vai trò, ý nghĩa sau đối với doanh nghiệp.

NHẬN THỨC VỀ THƯƠNG HIỆU TĂNG LÊN

Thật vậy, khi banner thật sự đẹp và thu hút, khách hàng sẽ nhớ đến bạn lâu hơn. Đây cũng được xem là hình thức truyền thông phổ biến, hiệu quả lại tiết kiệm chi phí rất được các doanh nghiệp chú trọng. Đây cũng là giải pháp giúp dự án của bạn tạo nên sự khác biệt đối với các đối thủ cùng phân khúc.

TRUYỀN TẢI HÌNH ẢNH DỰ ÁN

Với mỗi dự án khác nhau trong ngành đất đai, bạn sẽ có những banner khác nhau phù hợp với chúng. Điều này sẽ giúp cung cấp đầy đủ thông tin cho khách hàng về chủ đề, định hướng phát triển và quy mô dự án bất động sản mà bạn đang triển khai.

NHẬN BIẾT ĐƯỢC KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG

Từ những banner cho những dự án bất động sản khác nhau, bạn sẽ dễ dàng nhận biết được khách hàng nào đang quan tâm đến những dự án và có nhu cầu như thế nào. Việc này sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp cận với những mong muốn của khách hàng để có những tư vấn phù hợp nhất.

TIPS THIẾT KẾ BANNER BẤT ĐỘNG SẢN ẤN TƯỢNG

KÍCH THƯỚC BANNER BẤT ĐỘNG SẢN 

Tùy vào mỗi loại banner mà ta sẽ có những kích thước khác nhau tương ứng với bối cảnh đặt banner bất động sản đó. Đây là điểm vô cùng quan trọng bởi nếu banner quá nhỏ khách hàng sẽ chẳng thấy được nội dung truyền đạt. Còn nếu banner quá lớn trên một website, nó sẽ ảnh hưởng đến tốc độ truy cập, gây khó khăn cho khách hàng của bạn trong việc tìm kiếm thông tin.

baner bất động sản

Mẫu banner bất động sản đẹp

Với banner bất động sản offline, dựa trên vị trí treo, thường sẽ có kích thước chuẩn là 

  • Ngang: 1 x 4m hoặc 0,8 x 3m
  • Dọc: thường lấy theo kích thước của Standee là 0,6 x 1,6m – 0,8 x 1,8m – 0,8 x 2m

Với banner trên các website online, thông thường sẽ có các kích thước phổ biến sau:

  • Banner bất động sản hình chữ nhật dài: 720 x 90 px
  • Banner bất động sản  nửa trang: 300 x 600 px
  • Banner bất động sản  hình chữ nhật lớn:  336 x 280 px
  • Banner bất động sản trên di động: 320 x 100 px

NỘI DUNG BANNER BẤT ĐỘNG SẢN

Nội dung banner bất động sản cần xác thực và đúng trọng tâm nhằm truyền tải đến khách hàng thông điệp chủ đạo của dự án. Cần xác định đối tượng khách hàng hướng tới trong mỗi dự án để đưa ra những thiết kế phù hợp nhất. Bên cạnh đó, nội dung thông tin trên banner cần ngắn gọn, không bị lan man, khó hiểu. Bạn cũng cần có thông điệp cô đọng, rõ ràng cho banner về dự án bất động sản của mình. Điều này sẽ giúp khách hàng lưu tâm và ghi nhớ đến bạn lâu hơn.  

Cần thay đổi và cập nhật liên tục xu hướng, thị hiếu khách hàng hiện nay để tránh bị lỗi thời. Ngoài ra, cũng nên có “Call to action” nhằm kích thích khách hàng hành động và chuyển đổi. Quan trọng nhất, hãy đảm bảo banner bất động sản của bạn có tính nhận diện thương hiệu cao thông qua màu sắc, logo của ấn phẩm.

Xây dựng thương hiệu trên thị trường ngày nay là điều vô cùng quan trọng. Và với mỗi doanh nghiệp trong lĩnh vực nhà đất, một chiếc banner bất động sản ấn tượng, phù hợp sẽ mang đến cho bạn rất nhiều giá trị khác nhau trong việc tạo dựng hình ảnh và thu hút khách hàng tiềm năng tương lai của chính mình. Hy vọng bài viết trên sẽ cho bạn những giải pháp tốt nhất trong việc lựa chọn và thiết kế cho mình một chiếc banner hiệu quả.

 

Table of Contents

Bài viết liên quan